Lượt xem: 272

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ Canada

Tối ngày 14/6, các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo HĐND tỉnh, các sở, ngành, Hội LHPN tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ Canada do Ngài Shawn Steil - Đại sứ Canada tại Việt Nam làm Trưởng đoàn.

 


Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ngành tỉnh tham dự buổi tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ Canada. Ảnh: H.LAN

 

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp Ngài đại sứ cùng các thành viên trong đoàn đến thăm Sóc Trăng và tham dự Lễ kỷ niệm 22 năm quan hệ hợp tác giữa tỉnh Sóc Trăng với Canada và tổng kết Dự án phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa. Lãnh đạo tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Ngài đại sứ tiếp tục quan tâm, thắt chặt thêm tình hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam trong đó có tỉnh Sóc Trăng với Chính phủ Canada. Qua đó, Sóc Trăng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Canada để triển khai hiệu quả hơn lĩnh vực chuyển đổi số, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu và xúc tiến thương mại.

    Thay mặt tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh và định hướng phát triển của địa phương trong thời gian tới, đặc biệt là các dự án mà tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư trên các lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, cảng biển… Và mong muốn Ngài đại sứ giới thiệu những doanh nghiệp hoạt động trong những ngành nghề phù hợp đến Sóc Trăng hợp tác, đầu tư tại các dự án. Sóc Trăng cam kết tạo điều kiện, hợp tác, đồng hành cùng doanh nghiệp khi đầu tư, phát triển tại địa phương.

    Ngài Shawn Steil - Đại sứ Canada tại Việt Nam đánh giá cao tinh thần hợp tác, cầu thị của lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, đặc biệt là dành thời gian để đón tiếp đoàn. Ngài đại sứ bày tỏ vui mừng và phấn khởi khi Sóc Trăng ngày càng phát triển và kiến tạo ra nhiều cơ hội để hợp tác với Canada trong tương lai. Ngài đại sứ cho biết, mối quan hệ giữa tỉnh Sóc Trăng và Chính phủ Canada là đối tác vững vàng và sự tin cậy dành cho nhau. Ngài đại sứ tin rằng, trong tương lai sẽ có nhiều dự án hạ tầng được đầu tư tại Sóc Trăng với sự hiện diện của Chính phủ Canada. Hiện Chính phủ Canada cũng đang làm việc với các đơn vị hàng hải và chắc chắn sẽ hỗ trợ tích cực cho Sóc Trăng, nhất là Cảng nước sâu tại tỉnh; về lĩnh vực chế biến nông sản, biến đổi khí hậu Canada cũng có nhiều mối quan hệ thương mại thuộc các lĩnh này… Vì vậy, mối quan hệ giữa Chính phủ Canada và Sóc Trăng chắc chắn sẽ tiếp tục được duy trì trong tương lai.

H.LAN



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 6085
  • Trong tuần: 76,792
  • Tất cả: 11,800,112